10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh

5/14/2020 11:24:13 AM

Bây giờ, phần khó khăn nhất trong việc thiết kế nhà container đã hoàn tất, tất cả những gì còn lại là trang trí nó. Tham khảo ý kiến design không phải lúc nào cũng là một hành động khôn ngoan.

Vì để tham khảo ý kiến nhà thiết kế nội thất design cho nhà container của bạn đôi khi lấy đi quá nhiều tiền của. Bạn có thể tiết kiệm cho mình vài chục triệu bằng cahcs tự mình lên kế hoạch cũng như thiết kế tất cả đồ trang trí nhà container bạn sở hữu.

 

Nó có vẻ như là một quá trình khó khăn đối với bạn, nhưng một khi bạn thực sự bắt tay vào làm thì ắt hẳn bạn sẽ cảm giác được sự sung sướng khi tự tay lấp những khoảng trống còn sót lại trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số mẹo trang trí nhà container độc đáo và hiệu quả mà tôi muốn chia sẻ với bạn

# 1 Đi cho ngoại thất đầu tiên

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Bước khó nhất cho bất kỳ cuộc mạo hiểm luôn là bắt đầu. Cách dễ nhất để bắt đầu là làm việc từ ngoài vào trong. Hãy nghĩ về các bảng màu và các tính năng bổ sung mà bạn muốn hàng xóm của mình và bao gồm chính bạn ngạc nhiên.

Cách tốt nhất để thực hiện việc này là làm việc ở bên ngoài bằng cách sơn nó theo màu bạn muốn và lắp kính, cửa ra vào và cửa sổ. Sau đó, bạn sẽ có một ý tưởng rõ ràng hơn nhiều về cách bạn muốn nội thất trông như thế nào. 


# 2 Ánh sáng là tất cả

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


nhà container lý tưởng sẽ trông như thế nào. Những chiếc giường và tủ quần áo không nên là thứ đầu tiên trong tâm trí bạn. Đó là một lỗi phổ biến mà hầu hết các nhà trang trí nhà container mới bắt đầu mắc phải. Thay vào đó, bạn sẽ muốn lên kế hoạch chiếu sáng, màu sắc và màu sắc cho từng phòng trước khi bạn bắt đầu chuyển đồ đạc vào.

Đồ nội thất có thể trông hoàn toàn khác nhau dưới những phẩm chất và màu sắc khác nhau của ánh sáng. Đương nhiên, một ánh sáng vàng mờ hơn sẽ luôn làm cho phòng ngủ chính trở nên lãng mạn và lôi cuốn hơn.


# 3 Tập trung vào các đối tượng lớn hơn

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Điều đầu tiên trong tâm trí của bạn phải luôn là những đối tượng lớn hơn. Điều này bao gồm ghế dài, giường, bàn và tủ. Đây là những món đồ nội thất đáng chú ý nhất mà mọi người sẽ chú ý ngay khi họ bước vào nhà container của bạn, điều này càng khiến bạn chú ý đến chúng nhiều hơn.

Ngoài thiết kế của những vật thể lớn hơn này, bạn cũng nên hướng tới việc có được những sản phẩm chất lượng tốt hơn. Bởi lẽ việc thay thế những mảnh đồ nội thất lớn hơn này có thể tốn kém hơn và rắc rối hơn rất nhiều.


# 4 Giữ cho nó đơn giản

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Trừ khi bạn có toàn bộ thu nhập khả dụng, bạn nên luôn giữ nó đơn giản. Đây là một trong những mẹo trang trí nhà container có giá trị nhất hiện có. Đơn giản là chìa khóa, và để tôi nói cho bạn biết tại sao.

Nếu bạn nhìn vào hình ảnh trên, bạn sẽ nhận thấy rằng nó trông trần trụi đến tận xương. Bạn có thể tưởng tượng tất cả các bức tranh và thảm mà bạn muốn trang trí nó. Bất kỳ ngôi nhà container sẽ luôn có tiềm năng được trang trí tốt hơn so với trước đây.

Nhưng bạn không thể hoàn thành tất cả trong một ngày. Làm cho nó trở thành một quá trình dần dần cho bạn nhiều thời gian hơn để nhận ra những gì bạn thực sự muốn, và nó cho bạn thời gian để thay đổi suy nghĩ. Sẽ không thể làm được điều đó nếu bạn không giữ nó đơn giản.


# 5 Màu xanh tự nhiên luôn là điều tốt

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Bạn không bao giờ có thể sai khi kết hợp các thảm thực vật vào trang trí nhà của bạn. Sử dụng thực vật, hoặc thậm chí là cỏ, trong nội thất của ngôi nhà container của bạn sẽ giữ cho nó trông tươi mới. Thêm phần lãng mạn và thanh thản, đó là những yếu tố mà bất cứ ai cũng muốn trong nhà riêng của họ.


# 6 Sân sau là tuyệt vời

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Mẹo trang trí nhà container này là tùy chọn, nhưng nó chắc chắn sẽ được đền đáp. Đưa sâu sau vào nhà container cho phép bạn đa dạng hóa không gian. Việc phải sống trong một chiếc hộp nhỏ đôi khi mang đến một chút ngột ngạt. Sâu sau là điểm cân bằng mà bạn nên lưu tâm đến.


# 7 Cân nhắc sử dụng thang

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Nếu bạn gắn dây cho không gian, bạn luôn có thể thay thế cầu thang thông thường của bạn bằng một cái thang. Chúng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian, và trông cũng rất tuyệt.  


# 8 Làm việc trên hiên trước của bạn

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Phần hiên trước nhà container là một phần tuyệt vời của ngôi nhà. Nó chính xác những gì khách của bạn sẽ tương tác đầu tiên với thời điểm họ ghé thăm bạn. Có một hiên nhà sát thủ sẽ đi một chặng đường dài trong việc gây ấn tượng với gia đình, bạn bè, hàng xóm và thậm chí cả những người phụ nữ cho những bạn còn độc thân!


# 9 Suy Nghĩ ra khỏi chiếc hộp

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Lấy cảm hứng từ hình ảnh luôn luôn quan trọng, nhưng điều đó thậm chí còn quan trọng hơn đối với bạn để làm cho một ý tưởng trở nên độc đáo với con người bạn. Luôn chắc chắn nghĩ khác đi và áp dụng các quan điểm khác nhau khi nói đến toàn bộ quy trình trang trí nhà container.

Nhà container ở trên đã mạo hiểm và dựng lên ngôi nhà container của chính mình ở giữa một khu phố tiêu chuẩn. Nó ngay lập tức nổi bật thông qua cấu trúc hiện đại, cách phối màu và cách sử dụng cửa sổ sáng tạo. Suy nghĩ ra khỏi hộp không có gì mất

Rất nhiều nỗ lực, nó chỉ đòi hỏi bạn phải cởi mở hơn với những gợi ý có vẻ điên rồ.


# 10 Hãy xem nó như một giấc mơ

10 mẹo trang trí nhà container sang chảnh tin-tuc - 1


Dreams có phần giống với trang trí nhà container. Phải là những người giàu trí tưởng tượng, hoang dã và thú vị. Bạn muốn ngôi nhà container của bạn trông gần như hoàn toàn kỳ diệu, một cái gì đó giống như một thiên đường. Nếu bạn kết hợp tất cả các mẹo trang trí nhà container này vào dự án của mình, Chắc chắn bạn sẽ có một ngôi nhà mà ai cũng phải trầm trồ và muốn có một căn nhà container giống bạn.

Tổng kết

Bây giờ bạn đã học được về 10 mẹo trang trí nhà container này. Tiếp đến bạn cần bắt đầu áp dụng chúng vào thực tế. Chỉ cần làm việc từ ngoài vào trong, giữ cho mình tập trung vào những điều quan trọng, hãy nhớ rằng sự đơn giản là chìa khóa, và dấn thân vào những điều chưa biết.

Bạn sớm nhận ra rằng việc trang trí nhà container của riêng bạn thật khó khăn. Nó sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi ban đầu. Ai biết được, bạn thậm chí có thể sẽ làm việc này tốt hơn so với các chuyên gia!



Bài viết liên quan
Điểm danh 3 quán cà phê thùng container ấn tượng Việt Nam

Thị trường tiêu thụ cà phê tại Việt Nam là vô cùng lớn. Giới trẻ hiện tại có xu hướng tìm đến những quán cà phê có phong cách và thiết kế độc lạ. Một xu hướng nổi cộm trong thời gian gần đây được giới trẻ tại Tphcm và các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc nhất định phải check in. Đó chính là những quán cà phê thùng container với thiết kế độc lạ. Hãy cùng điểm qua 3 quán container cafe được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những nét mới mẻ của nó.

Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền?

Có phải bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một quán cafe container? Bạn đang không biết thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? Cũng có thể đang trong quá trình phân vân không biết nên xây dựng mô hình quán cafe truyền thống hay quán cafe container. Trong bài viết này Minh Hiếu Container sẽ chia sẻ cho bạn một ít kiến thức về chi phí xây dựng quán cafe container để giúp bạn có thể dễ dàng trong việc đưa ra quyết định.

Mô hình cà phê container - Ý tưởng quán cafe tương lai

Vận chuyển container quán cà phê - Giải pháp bán lẻ di động

Mặc dù các container vận chuyển nổi tiếng với mục đích lưu trữ và vận chuyển, chúng cũng có thể được chuyển đổi thành một số sản phẩm hữu ích khác. Chúng có thể dễ dàng được tu sửa thành các quán cà phê, quán bar, ki ốt và cửa hàng. 

Đơn vị thiết kế thi công nhà container 20ft, 40ft uy tín hàng đầu tại Tphcm

Thời nay, ngày càng có nhiều người chuyển sang kiến ​​trúc container cho nhu cầu xây dựng của họ. Tại sao? Container vận chuyển được làm bằng thép, có thể trở thành vật liệu xây dựng thô có giá cả phải chăng, thuận tiện và thân thiện với môi trường. Sức hấp dẫn của chúng nằm ở sự đơn giản tiện nghi và với chi phí xây dựng không quá đắt đỏ. Với chi phí khoảng từ 100 đến 200 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà container ưng ý.

10 lời khuyên bạn cần biết trước khi xây nhà container

Xây dựng nhà container vận chuyển có vẻ khá đơn giản trong lý thuyết. Có hàng triệu container vận chuyển dư thừa được đặt xung quanh các cảng trên khắp thế giới, và chúng là kích thước hoàn hảo cho một ngôi nhà. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà hình vuông nhiều tầng hoặc lớn hơn, bạn chỉ cần xếp một vài container vận chuyển lên nhau thì bạn đã có một ngôi nhà. Thật không may, mọi thứ không bao giờ dễ dàng như bạn tưởng tượng. 

5 Lý do nên lựa chọn thiết kế quán container cafe

Tái sử dụng Container cũ hoặc sử dụng container để làm quán cà phê container đã trở nên ngày càng phổ biến. Đặc biệt là cho các không gian quán cà phê mang đi (take a way). Rất nhiều công ty coffee lớn trên thế giới đã lựa chọn bản thiết kế quán container cafe, thay cho bản thiết kế quán cafe truyền thống thông thường. Hiện tại trên thế giới có rất nhiều dịch vụ kinh doanh đã lựa chọn container để tạo tuyệt tác thiết kế của riêng mình như Starbucks Starbucks, Puma, Coffee Illy và Uniqlo.

Kế hoạch hoàn hảo cho thi công quán cafe container

Tại sao cà phê container hoặc nhà hàng container đang là xu hướng xây dựng hiện nay?

Không chỉ dừng lại ở những chiếc hộp container bán hàng di động. Hoặc dành cho những dịch vụ kinh doanh sản phẩm giá rẻ. Mà còn hơn thế nữa, những thương hiệu nổi tiếng lừng danh trên thế giới cũng đang sử dụng container làm cửa hàng của họ như cafe Starbuck, thương hiệu thời trang Nike.

10 mẫu nhà container 2 tầng đẹp, hiện đại

Khi nhà container bắt đầu trở nên phổ biến hơn trong thị trường tiêu dùng, ngày càng có nhiều người bắt đầu nắm bắt ý tưởng có một ngôi nhà có kích thước đầy đủ được làm hoàn toàn bằng container. Rất có thể, bạn có thể là một trong số họ. Các nhà thiết kế và người mua nhà luôn bị thu hút bởi ý tưởng có một ngôi nhà container hai tầng ở vùng ngoại ô.

Nhà container có bền không? Có nóng như mọi người đồn?

Một mối quan tâm thực tế mà hầu hết các chủ sở hữu nhà container đều đang tự hỏi là Nhà container có bền không? tuổi thọ của nó kéo dài trong bao lâu. Có nóng như mọi người nói? 

Khởi đầu kinh doanh với container văn phòng cũ

Từ hộp thép đến văn phòng nhà sang trọng. Làm thế nào container vận chuyển có thể được tái sử dụng cho phù hợp với tất cả các nhu cầu văn phòng của bạn. Và những lợi ích mà container văn phòng cũ sẽ mang lại cho bạn.

Nhà container nhỏ hiện đại tuyệt đẹp

Trong thế giới hiện đại, bận rộn ngày nay, không quá quan trọng để có một nơi để tĩnh tâm. Một không gian thanh tịnh nơi bạn có thể bỏ lại những rắc rối của thế giới ở phía sau, nơi bạn cảm thấy được nuôi dưỡng tâm hồn, mơ ước và tạo ra một cuộc sống mà bạn lựa chọn

Những mẫu nhà container đẹp với thiết kế thông minh trên thế giới

Bên cạnh xu hướng xây nhà container trên thế giới. Quan tâm đến những mẫu nhà container đẹp nhất thế giới cũng là một phần của mối quan tâm rộng lớn hơn trong việc tiết kiệm tiền nhà. Chỉ với một nguồn ngân sách nhỏ khoảng từ 50 triệu đến 100 triệu thì bạn hoàn toàn có thể có một căn nhà container đẹp đẽ để ở.

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo