Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền?

5/14/2020 11:59:21 AM

Có phải bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một quán cafe container? Bạn đang không biết thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? Cũng có thể đang trong quá trình phân vân không biết nên xây dựng mô hình quán cafe truyền thống hay quán cafe container. Trong bài viết này Minh Hiếu Container sẽ chia sẻ cho bạn một ít kiến thức về chi phí xây dựng quán cafe container để giúp bạn có thể dễ dàng trong việc đưa ra quyết định.

1 Quán cafe container là gì

Có lẽ đây cũng có thể là một khái niệm vừa quen thuộc nhưng cũng vừa xa lạ đối với các bạn. Có lẽ các bạn đã quen với những kiểu quán cà phê truyền thống mà bạn hay nhìn thấy xung quanh mình. 

Quán cafe container là việc sử dụng những container vận chuyển có thể là mới hoặc cũ, sau đó chế tác lại và tạo ra những quán cafe vô cùng độc đáo. Không bị giới hạn về không gian và diện tích. Quán cafe container hoàn toàn có thể đạt được diện tích và có thể ấn tượng hơn so với quán cà phê truyền thống thông thường như bạn thấy.

Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? tin-tuc - 1


2 Tổng hợp ý tưởng hay từ những mẫu quán cà phê container đẹp

Để có thể có được một quán cafe container vừa đẹp vừa tiết kiệm được tiền trong việc thiết kế và xây dựng thì bạn cần phải đặt nhiều tâm trí vào trong đó. Vậy thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền?

Quán cafe container nổi tiếng với việc có thể giúp bạn giảm được tiền dành cho việc thiết kế và xây dựng. Điều này hoàn toàn đúng, nhưng việc hiểu rõ và có những khoản đầu tư hợp lý thì việc giảm chi phí sẽ càng trở nên đặc biệt hơn. Vì vậy bạn nên tham khảo những ý tưởng dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp

Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? tin-tuc - 1


Mẫu quán cà phê nhỏ take away: Việc sử dụng một chiếc container đơn 20ft hoặc 40ft đủ để bạn có thể tạo ra sự khác biệt. Đây là mẫu quán cafe có chi phí thấp nhất bởi thiết kế đơn giản nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến một địa điểm mới để bắt đầu lại việc kinh doanh của mình

Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? tin-tuc - 1


Mẫu quán cafe container sang chảnh và có nhiều chỗ ngồi: Đối với mẫu quán cafe này thì bạn cần phải đầu tư nhiều tiền hơn kha khá so với quán cafe nhỏ take away. 

Bạn có thể giảm diện tích tiếp xúc mặt đất bằng việc xếp chồng bắt chéo 2 container lại với nhau.

Hoặc 1 container 40ft ở dưới đất và container 20ft ở trên, để có được khoảng không gian rộng hơn. Theo như cách thiết kế này thì bạn còn có cả một khoảng không gian ngoài trời lộng gió dành cho những khách thích hòa mình với thiên nhiên. 

3. Số tiền cần bỏ ra để mở quán cafe container
Bạn có biết bạn cần chi bao nhiêu tiền và cho những việc gì không, đây là list danh sách những thứ mà bạn cần phải chi trả. Từ đó bạn hoàn toàn tính nhẩm ra số tiền mà mình cần phải bỏ ra.

Mua container: Tất nhiên xây quán cafe container thì nhất định bạn phải mua container rồi đúng không. Ở đây có 2 option cho bạn lựa chọn đó chính là mua container mới hoặc cũ. Nhưng ở đây tôi khuyên bạn mua container cũ để tiết kiệm chi phí nhé. Giá của một thùng container cũ 20ft, 40ft tùy tình trạng mà giá có thể giao động từ 25 triệu đến 60 triệu.

Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? tin-tuc - 1


Đơn vị thi công quán cafe container cho bạn: Để có một quán cafe vừa đẹp mà vừa tiêu tốn ít tiền thì bạn phải lựa chọn đơn vị thi công quán cafe container uy tín. Việc tạo lớp cách nhiệt, hàn, gắn hoặc tháo lắp cho container là điều cần phải có nhiều kinh nghiệm thực chiến mới có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. 

Minh Hiếu container là đơn vị kinh doanh dịch vụ mua bán container cũ, và kết hợp với thiết kế và thi công quán cafe container trọn gói cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến tràn đầy kinh nghiệm. Minh Hiếu container là đơn vị thi công cafe container bạn không thể bỏ qua. Gọi ngay 0919 909 902 để được tư vấn và báo giá hợp lý.

Mua bàn ghế và phụ kiện trang trí, tùy theo định hình phong cách quán cafe của bạn mà đưa ra quyết định lựa chọn bàn ghế và phụ kiện trang trí phù hợp.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? Hy vọng bạn có được quán cafe container ưng ý. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên làm như thế nào và bắt đầu từ đâu. Đơn giản chỉ cần liên hệ ngay với Minh Hiếu Container qua số điện thoại 0919 909 902 Minh để được tư vấn miễn phí nhé.



Bài viết liên quan
Điểm danh 3 quán cà phê thùng container ấn tượng Việt Nam

Thị trường tiêu thụ cà phê tại Việt Nam là vô cùng lớn. Giới trẻ hiện tại có xu hướng tìm đến những quán cà phê có phong cách và thiết kế độc lạ. Một xu hướng nổi cộm trong thời gian gần đây được giới trẻ tại Tphcm và các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc nhất định phải check in. Đó chính là những quán cà phê thùng container với thiết kế độc lạ. Hãy cùng điểm qua 3 quán container cafe được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những nét mới mẻ của nó.

Mô hình cà phê container - Ý tưởng quán cafe tương lai

Vận chuyển container quán cà phê - Giải pháp bán lẻ di động

Mặc dù các container vận chuyển nổi tiếng với mục đích lưu trữ và vận chuyển, chúng cũng có thể được chuyển đổi thành một số sản phẩm hữu ích khác. Chúng có thể dễ dàng được tu sửa thành các quán cà phê, quán bar, ki ốt và cửa hàng. 

Đơn vị thiết kế thi công nhà container 20ft, 40ft uy tín hàng đầu tại Tphcm

Thời nay, ngày càng có nhiều người chuyển sang kiến ​​trúc container cho nhu cầu xây dựng của họ. Tại sao? Container vận chuyển được làm bằng thép, có thể trở thành vật liệu xây dựng thô có giá cả phải chăng, thuận tiện và thân thiện với môi trường. Sức hấp dẫn của chúng nằm ở sự đơn giản tiện nghi và với chi phí xây dựng không quá đắt đỏ. Với chi phí khoảng từ 100 đến 200 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà container ưng ý.

10 lời khuyên bạn cần biết trước khi xây nhà container

Xây dựng nhà container vận chuyển có vẻ khá đơn giản trong lý thuyết. Có hàng triệu container vận chuyển dư thừa được đặt xung quanh các cảng trên khắp thế giới, và chúng là kích thước hoàn hảo cho một ngôi nhà. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà hình vuông nhiều tầng hoặc lớn hơn, bạn chỉ cần xếp một vài container vận chuyển lên nhau thì bạn đã có một ngôi nhà. Thật không may, mọi thứ không bao giờ dễ dàng như bạn tưởng tượng. 

5 Lý do nên lựa chọn thiết kế quán container cafe

Tái sử dụng Container cũ hoặc sử dụng container để làm quán cà phê container đã trở nên ngày càng phổ biến. Đặc biệt là cho các không gian quán cà phê mang đi (take a way). Rất nhiều công ty coffee lớn trên thế giới đã lựa chọn bản thiết kế quán container cafe, thay cho bản thiết kế quán cafe truyền thống thông thường. Hiện tại trên thế giới có rất nhiều dịch vụ kinh doanh đã lựa chọn container để tạo tuyệt tác thiết kế của riêng mình như Starbucks Starbucks, Puma, Coffee Illy và Uniqlo.

Kế hoạch hoàn hảo cho thi công quán cafe container

Tại sao cà phê container hoặc nhà hàng container đang là xu hướng xây dựng hiện nay?

Không chỉ dừng lại ở những chiếc hộp container bán hàng di động. Hoặc dành cho những dịch vụ kinh doanh sản phẩm giá rẻ. Mà còn hơn thế nữa, những thương hiệu nổi tiếng lừng danh trên thế giới cũng đang sử dụng container làm cửa hàng của họ như cafe Starbuck, thương hiệu thời trang Nike.

10 mẫu nhà container 2 tầng đẹp, hiện đại

Khi nhà container bắt đầu trở nên phổ biến hơn trong thị trường tiêu dùng, ngày càng có nhiều người bắt đầu nắm bắt ý tưởng có một ngôi nhà có kích thước đầy đủ được làm hoàn toàn bằng container. Rất có thể, bạn có thể là một trong số họ. Các nhà thiết kế và người mua nhà luôn bị thu hút bởi ý tưởng có một ngôi nhà container hai tầng ở vùng ngoại ô.

Nhà container có bền không? Có nóng như mọi người đồn?

Một mối quan tâm thực tế mà hầu hết các chủ sở hữu nhà container đều đang tự hỏi là Nhà container có bền không? tuổi thọ của nó kéo dài trong bao lâu. Có nóng như mọi người nói? 

Khởi đầu kinh doanh với container văn phòng cũ

Từ hộp thép đến văn phòng nhà sang trọng. Làm thế nào container vận chuyển có thể được tái sử dụng cho phù hợp với tất cả các nhu cầu văn phòng của bạn. Và những lợi ích mà container văn phòng cũ sẽ mang lại cho bạn.

Nhà container nhỏ hiện đại tuyệt đẹp

Trong thế giới hiện đại, bận rộn ngày nay, không quá quan trọng để có một nơi để tĩnh tâm. Một không gian thanh tịnh nơi bạn có thể bỏ lại những rắc rối của thế giới ở phía sau, nơi bạn cảm thấy được nuôi dưỡng tâm hồn, mơ ước và tạo ra một cuộc sống mà bạn lựa chọn

Những mẫu nhà container đẹp với thiết kế thông minh trên thế giới

Bên cạnh xu hướng xây nhà container trên thế giới. Quan tâm đến những mẫu nhà container đẹp nhất thế giới cũng là một phần của mối quan tâm rộng lớn hơn trong việc tiết kiệm tiền nhà. Chỉ với một nguồn ngân sách nhỏ khoảng từ 50 triệu đến 100 triệu thì bạn hoàn toàn có thể có một căn nhà container đẹp đẽ để ở.

Thiết kế nhà container đơn giản lạ mắt với ngân sách nhỏ

Một trong những lý do phổ biến nhất mà mọi người muốn xây dựng nhà container vận chuyển. Bởi vì nhà container có thể được xây dựng tương đối rẻ tiền. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đối với việc thiết kế và xây dựng nhà container là: Làm sao xây dựng được nhà container giá 50 triệu, 100 triệu hoặc 200 triệu hoặc Thiết kế nhà container đơn giản lạ mắt với ngân sách nhỏ.

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo