Bạn nên trả bao nhiêu cho một container cũ giá rẻ tphcm?

5/14/2020 11:28:40 AM

Làm thế nào để bạn có thể biết được bạn đang nhận được giá trị tốt nhất với mức giá hợp lý trên các container cũ giá rẻ tphcm? Cẩn thận kẻo bạn bị một cú vượt mặt ngoạn mục, khi bạn phát hiện ra thì đã quá muộn màng rồi.

Trong bài viết này, bạn không nên bỏ lỡ bốn yếu tố chính cần xem xét để mua container cũ giá rẻ tphcm một cách thuận lợi và mua được giá tốt nhé.

1. Bao nhiêu tiền để trả cho một container vận chuyển

Chúng tôi đã tập hợp hướng dẫn định giá container vận chuyển cho bạn. Bên cạnh các số dưới đây, bạn cũng sẽ tìm hiểu về các yếu tố khác nhau có khả năng ảnh hưởng đến tổng chi phí khi bạn sắp mua một container vận chuyển.

Bạn nên trả bao nhiêu cho một container cũ giá rẻ tphcm? tin-tuc - 1


    Container cũ giá rẻ tphcm có thể có giá từ 25 đến 60 triệu cụ thể
    Container vận chuyển 20 feet đã qua sử dụng: khoảng 25 triệu
    Container vận chuyển 20 feet mới: khoảng 40 triệu
    Container vận chuyển 40 feet đã qua sử dụng: khoảng 40 triệu
    Container vận chuyển 40 feet mới: khoảng 55 triệu

Thông thường, giá container vận chuyển sẽ thay đổi dựa trên các yếu tố sau: tuổi, tình trạng, kích thước, phí giao hàng và nhà cung cấp.

4 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mua container vận chuyển


2. Tuổi tác và tình trạng

Nếu bạn đang tìm kiếm một container lưu trữ với hao mòn tối thiểu, container một chuyến có thể là lựa chọn yêu thích của bạn. Những container này thường được sản xuất và vận chuyển từ châu Á.

Bạn nên trả bao nhiêu cho một container cũ giá rẻ tphcm? tin-tuc - 1


Tóm lại, container vận chuyển càng mới thì giá càng cao. Bạn có thể mong đợi tuổi thọ dài hơn từ đầu kéo vì container này trải qua ít hao mòn hơn so với các container đã qua sử dụng với tuổi thọ dài hơn trên biển.

Với các container mới, có thể giảm nguy cơ ô nhiễm hóa chất.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không phải mua container một chuyến chỉ để có được một container trong tình trạng tốt. Tại Minh Hiếu Container, chúng tôi cung cấp điều kiện đảm bảo được chứng nhận trên tất cả các container. Để bảo đảm rằng bạn nhận được một container đáp ứng được tiêu chuẩn của bạn.

Các container đã qua sử dụng hoặc đã nghỉ hưu là những đơn vị đã tồn tại lâu hơn thời hạn sử dụng được đề nghị cho vận chuyển quốc tế, nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp cho các mục đích sử dụng khác.

Một lưu ý quan trọng đối với các container đã qua sử dụng - đã được sử dụng và không có nghĩa là chúng không ở trong tình trạng tốt. Hầu hết thời gian, một container đã nghỉ hưu được chỉ định và được đánh dấu bằng một nhãn cụ thể (ví dụ: bị hư hỏng nhẹ, được phê duyệt ISO) để mô tả tình trạng của nó.

Về cơ bản, nó phụ thuộc vào cách sử dụng container cũ hơn và các điều kiện mà nó đã được tiếp xúc. Nếu bạn mua một container vận chuyển đã qua sử dụng, hãy kiểm tra kỹ các mục sau:

    Kiểm tra ván sàn lỏng lẻo.
    Kiểm tra rỉ sét (một chút rỉ sét có thể ổn) và vết lõm. 
    Kiểm tra địa chỉ mà bạn định mua container, phương tiện truyền thông xã hội và diễn đàn để biết danh tiếng của người bán và đánh giá của khách hàng.

Hãy chắc chắn rằng các cửa mở và đóng dễ dàng. Khó khăn trong việc mở và niêm phong cửa đóng có thể là kết quả của mặt đất không bằng phẳng. Khi đặt một container vận chuyển trên mặt đất hoặc một bề mặt cỏ, hãy san bằng diện tích càng nhiều càng tốt. Nếu nó không thể với vị trí hiện tại của bạn, hãy san bằng container bằng cách nêm một hoặc hai góc một khi nó đặt đúng vị trí.


3. Kích thước của Container

Khi mua container vận chuyển, bạn có thể chọn giữa container tiêu chuẩn và khối cao. Nói chung, container có kích thước tiêu chuẩn rộng 8 feet, cao 6 inch.

Có hai chiều dài tiêu chuẩn cho các container lưu trữ: 20 footer và 40 footer.

Hầu hết các container vận chuyển tiêu chuẩn đã được Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) phê duyệt để đảm bảo sự nhất quán, chất lượng và an toàn trên toàn hội đồng.

Trong khi đó, một container vận chuyển khối lập phương rộng là 9 feet, cao 6 inch. Một số nhà cung cấp cung cấp các thùng chứa cực rộng thường rộng 10 feet. Bạn có thể phải trả thêm từ 20 đến 30% cho các container vận chuyển có kích thước tùy chỉnh.


4. Phí giao hàng

Phí giao hàng là một yếu tố quan trọng khác mà bạn không nên bỏ qua khi xem xét giá vận chuyển container. Những chi phí này ảnh hưởng đến số tiền bạn trả trong túi để sử dụng container của bạn.

Bạn nên trả bao nhiêu cho một container cũ giá rẻ tphcm? tin-tuc - 1


Nếu bạn mua một container cách xa bạn hàng nghìn cây số, chi phí giao hàng có thể rất tốn kém. Trong nhiều trường hợp, chi phí vận chuyển cao hơn giá mà bạn cần phải trả cho việc mua container.

Khi hỏi về giá cả, hãy hỏi về phí giao hàng (và các thứ khác) trả trước. Là chi phí giao hàng bao gồm? Nếu không, nó sẽ có giá bao nhiêu?

Đối với hầu hết các phần, các nhà cung cấp đặt phí giao hàng cố định cho bán kính nhất định. Họ có thể tính phí nhiều hơn cho bất cứ điều gì vượt quá số dặm ưa thích của họ, nhưng nhiều đơn hàng có thể giúp bạn được giảm giá.

Rõ ràng, khoảng càng xa, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Đơn đặt hàng gấp cho giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày hôm sau có thể đi kèm với phí bảo hiểm từ 20 đến 30%.


5. Ai bán cho bạn Container cũ giá rẻ tphcm

Sau khi bạn quyết định chọn đúng container vận chuyển, bạn phải quyết định mua ở đâu.

Các đại lý thường đánh dấu container lên tới 25 đến 35%. Giống như mọi thứ khác liên quan đến một người trung gian, bạn sẽ trả tiền thêm cho việc mua qua nhiều trung gian. Mua trực tiếp hầu như luôn luôn giúp bạn một thỏa thuận tốt hơn.

Bạn nên trả bao nhiêu cho một container cũ giá rẻ tphcm? tin-tuc - 1


Cũng đáng lưu ý rằng những người trung gian có xu hướng đẩy các container đã tồn kho quá lâu. Điều này có nghĩa là bạn có thể bị áp lực phải trả tiền cho các container có hình dạng tồi tệ hơn so với từ một nhà cung cấp lớn hơn, nhưng vẫn phải trả giá như vậy.

Tại Minh Hiếu Container, chúng tôi đã loại bỏ hoàn toàn các nhà cung cấp trung gian.

Bước tiếp theo của bạn trong việc mua sắm cho container vận chuyển của bạn

Cho dù bạn đang xem xét một container vận chuyển để thiết lập không gian văn phòng mới của bạn hay nhà ở. Đơn giản là tìm kiếm một giải pháp lưu trữ nhanh chóng, hãy mua từ một nhà cung cấp mà bạn có thể tin tưởng.

Khi mua container vận chuyển, hãy hỏi về giá cả từ các nhà cung cấp khác nhau. Bên cạnh chi phí, hãy hỏi về các chính sách về giá cả, bảo hành, giao hàng và giấy phép. Tại Minh Hiếu Container, chúng tôi cung cấp cho mọi khách hàng một điều kiện được chứng nhận đảm bảo, bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn mong muốn hoặc chúng tôi sẽ mang những giải pháp phù hợp và tốt nhất đến cho bạn.



Bài viết liên quan
Điểm danh 3 quán cà phê thùng container ấn tượng Việt Nam

Thị trường tiêu thụ cà phê tại Việt Nam là vô cùng lớn. Giới trẻ hiện tại có xu hướng tìm đến những quán cà phê có phong cách và thiết kế độc lạ. Một xu hướng nổi cộm trong thời gian gần đây được giới trẻ tại Tphcm và các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc nhất định phải check in. Đó chính là những quán cà phê thùng container với thiết kế độc lạ. Hãy cùng điểm qua 3 quán container cafe được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những nét mới mẻ của nó.

Thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền?

Có phải bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một quán cafe container? Bạn đang không biết thiết kế quán cafe container bao nhiêu tiền? Cũng có thể đang trong quá trình phân vân không biết nên xây dựng mô hình quán cafe truyền thống hay quán cafe container. Trong bài viết này Minh Hiếu Container sẽ chia sẻ cho bạn một ít kiến thức về chi phí xây dựng quán cafe container để giúp bạn có thể dễ dàng trong việc đưa ra quyết định.

Mô hình cà phê container - Ý tưởng quán cafe tương lai

Vận chuyển container quán cà phê - Giải pháp bán lẻ di động

Mặc dù các container vận chuyển nổi tiếng với mục đích lưu trữ và vận chuyển, chúng cũng có thể được chuyển đổi thành một số sản phẩm hữu ích khác. Chúng có thể dễ dàng được tu sửa thành các quán cà phê, quán bar, ki ốt và cửa hàng. 

Đơn vị thiết kế thi công nhà container 20ft, 40ft uy tín hàng đầu tại Tphcm

Thời nay, ngày càng có nhiều người chuyển sang kiến ​​trúc container cho nhu cầu xây dựng của họ. Tại sao? Container vận chuyển được làm bằng thép, có thể trở thành vật liệu xây dựng thô có giá cả phải chăng, thuận tiện và thân thiện với môi trường. Sức hấp dẫn của chúng nằm ở sự đơn giản tiện nghi và với chi phí xây dựng không quá đắt đỏ. Với chi phí khoảng từ 100 đến 200 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà container ưng ý.

10 lời khuyên bạn cần biết trước khi xây nhà container

Xây dựng nhà container vận chuyển có vẻ khá đơn giản trong lý thuyết. Có hàng triệu container vận chuyển dư thừa được đặt xung quanh các cảng trên khắp thế giới, và chúng là kích thước hoàn hảo cho một ngôi nhà. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà hình vuông nhiều tầng hoặc lớn hơn, bạn chỉ cần xếp một vài container vận chuyển lên nhau thì bạn đã có một ngôi nhà. Thật không may, mọi thứ không bao giờ dễ dàng như bạn tưởng tượng. 

5 Lý do nên lựa chọn thiết kế quán container cafe

Tái sử dụng Container cũ hoặc sử dụng container để làm quán cà phê container đã trở nên ngày càng phổ biến. Đặc biệt là cho các không gian quán cà phê mang đi (take a way). Rất nhiều công ty coffee lớn trên thế giới đã lựa chọn bản thiết kế quán container cafe, thay cho bản thiết kế quán cafe truyền thống thông thường. Hiện tại trên thế giới có rất nhiều dịch vụ kinh doanh đã lựa chọn container để tạo tuyệt tác thiết kế của riêng mình như Starbucks Starbucks, Puma, Coffee Illy và Uniqlo.

Kế hoạch hoàn hảo cho thi công quán cafe container

Tại sao cà phê container hoặc nhà hàng container đang là xu hướng xây dựng hiện nay?

Không chỉ dừng lại ở những chiếc hộp container bán hàng di động. Hoặc dành cho những dịch vụ kinh doanh sản phẩm giá rẻ. Mà còn hơn thế nữa, những thương hiệu nổi tiếng lừng danh trên thế giới cũng đang sử dụng container làm cửa hàng của họ như cafe Starbuck, thương hiệu thời trang Nike.

10 mẫu nhà container 2 tầng đẹp, hiện đại

Khi nhà container bắt đầu trở nên phổ biến hơn trong thị trường tiêu dùng, ngày càng có nhiều người bắt đầu nắm bắt ý tưởng có một ngôi nhà có kích thước đầy đủ được làm hoàn toàn bằng container. Rất có thể, bạn có thể là một trong số họ. Các nhà thiết kế và người mua nhà luôn bị thu hút bởi ý tưởng có một ngôi nhà container hai tầng ở vùng ngoại ô.

Nhà container có bền không? Có nóng như mọi người đồn?

Một mối quan tâm thực tế mà hầu hết các chủ sở hữu nhà container đều đang tự hỏi là Nhà container có bền không? tuổi thọ của nó kéo dài trong bao lâu. Có nóng như mọi người nói? 

Khởi đầu kinh doanh với container văn phòng cũ

Từ hộp thép đến văn phòng nhà sang trọng. Làm thế nào container vận chuyển có thể được tái sử dụng cho phù hợp với tất cả các nhu cầu văn phòng của bạn. Và những lợi ích mà container văn phòng cũ sẽ mang lại cho bạn.

Nhà container nhỏ hiện đại tuyệt đẹp

Trong thế giới hiện đại, bận rộn ngày nay, không quá quan trọng để có một nơi để tĩnh tâm. Một không gian thanh tịnh nơi bạn có thể bỏ lại những rắc rối của thế giới ở phía sau, nơi bạn cảm thấy được nuôi dưỡng tâm hồn, mơ ước và tạo ra một cuộc sống mà bạn lựa chọn

Những mẫu nhà container đẹp với thiết kế thông minh trên thế giới

Bên cạnh xu hướng xây nhà container trên thế giới. Quan tâm đến những mẫu nhà container đẹp nhất thế giới cũng là một phần của mối quan tâm rộng lớn hơn trong việc tiết kiệm tiền nhà. Chỉ với một nguồn ngân sách nhỏ khoảng từ 50 triệu đến 100 triệu thì bạn hoàn toàn có thể có một căn nhà container đẹp đẽ để ở.

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo